fbpx

คลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น เสริมสร้างความรู้ป้องกันท้องไม่พร้อมให้กับเด็กๆ

KK005

เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา คลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น ลงพื้นที่จัดกิจกรรมให้ความรู้ในการป้องกันปัญหาการท้องก่อนวัย พร้อมกับสอดแทรกทักษะชีวิตที่จำเป็น เช่น ทักษะการปฎิเสธ ทักษะการต่อรอง ให้กับน้องๆเยาวชนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 – 6 ในพื้นที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เพราะเยาวชนเป็นอนาคตของประเทศ

ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ

TAGS

News & Activity

Mr. Supavit Dittayanurak, PPAT council member, and Mr. Panatphong Noradee, Manager of Education Information and Motivation Division, with Asst. Prof. Dr. Sivanard Hongprayoon, Dean of Faculty of Communication Arts, Dhurakij Pundit University, discussed future potential collaboration between PPAT and the university’s Faculty of Communication Arts….
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับวิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ จัดบรรยายให้ ความรู้ แจกสื่อความรู้ฯ พร้อมมีหน่วยบริการตรวจสุขภาพฟรี ในกิจกรรมรณรงค์เพื่อป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และ สนับสนุนการเข้ารับบริการ VCT/STIs ในกลุ่ม MSM/TG แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของวิทยาลัยฯ โดยมีผู้สนใจร่วมกิจกรรมกว่า 150 คน…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save