fbpx

สวท ให้การต้อนรับ ผู้อำนวยการใหญ่ IPPF ในโอกาสเยือนประเทศไทยเพื่อพบปะกับองค์กรภาคี พร้อมกับเยี่ยมชมคลินิก เวชกรรม สวท บางเขน

DG IPPF001

ศ.นพ.สุรศักดิ์ ฐานีพานิชสกุล นายก สวท คณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ สวท ให้การต้อนรับ Dr. Alvaro Bermejo ผู้อำนวยการใหญ่ (Director-General) ของสหพันธ์วางแผนครอบครัวระหว่างประเทศ ( International Planned Parenthood Federation – IPPF) ได้เข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานของ สวท พร้อมกับเข้าเยี่ยมชมการทำงานของคลินิก เวชกรรม สวท ในโอกาสมาเยือนประเทศไทยเพื่อพบปะภาคีเครือข่าย โดย สวท เป็น สมาชิก ของ IPPFเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย และในช่วงค่ำวันเดี่ยวกัน สวท ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ Dr. Alvaro Bermejo และคณะ โดยมีหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงาน

ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ

TAGS

News & Activity

ขอแสดงความยินดีกับอาสาสมัครดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2561 ของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งได้เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณและเข็มอาสาสมัครดีเด่น เนื่องในโอกาสวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและวันอาสาสมัครไทยประจำปี2561 ในวันที่ 22 ตุลาคม 2561 ณ โรงแรมปริ๊นพาเลซ กรุงเทพฯ จำนวน 3 ท่าน คือ 1. นางจันทร์สม ทาบุญสม อาสาสมัครโครงการสมาคมฯทางภาคเหนือ 2. นางจำดี ศิริสมันวงศ์ อาสาสมัครโครงการสมาคมฯ ทางภาคใต้ 3. นายพรเทพ เพ็งมณี อาสาสมัครโครงการสมาคมฯ กรุงเทพฯ #พลังอาสาสมัครเปลี่ยนสังคมไทยให้ดีขึ้นได้…
เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา วิทยากรจากสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ได้รับเชิญให้ลงพื้นที่บรรยายในห้วข้อ “เรียนรู้ร่วมกัน รู้ทัน ไม่ท้องในวัยเรียน” ณ โรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน บางละมุง ชลบุรี โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ สร้างเสริมการเรียนรู้ให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้การป้องกันการท้องไม่พร้อม ซึ่งเด็กๆ เหล่านี้ต่างให้ความสนใจถุงยางอนามัยเป็นจำนวนมาก ขอคุณภาพจากSomchai Kamthong…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save