fbpx

นายก สวท ลงพื้นที่ให้คำแนะนำพัฒนาคุณภาพและบริการคลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น

cm001

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 ศ.นพ.สุรศักดิ์ ฐานีพาณิชสกุล นายกสมาคมฯ นำคณะกรรมการ สวท ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน ให้คำแนะนำและสาธิการบริการวางแผนครอบครัว เพื่อพัฒนาการบริการและคุณภาพของ คลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น พร้อมกับเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 4 จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรเครือข่ายที่ดำเนินงานด้านการพัฒนาเยาวชนกับ สวท มาอย่างยาวนาน

ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ

TAGS

News & Activity

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ดร.นันทกาญจน์ สูงสุมาลย์ วูดแฮม รองผู้อำนวยการสมาคมฯ ได้รับเกียรติร่วมกล่าวปาฐกถางาน “วันมนุษยธรรมโลก World Humanitarian Day 2019 (19 สิงหาคม ) ” จัดขึ้นเพื่อระลึกและขอบคุณผู้อุทิศตนช่วยเหลือผู้ประสบภัยท่ามกลางความยากลำบาก ซึ่งจัดโดย สถานทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย ร่วมกับกองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNFPA Asia and the Pacific : UNFPA) และสหพันธ์วางแผนครอบครัวระหว่างประเทศ (IPPF) ณ ห้องประชุม สถานทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย สวท ขอร่วมระลึกถึงประชากรโลกที่ต้องเผชิญกับภัยทางธรรมชาติและภัยจากความไม่สงบต่างๆ และขอยกย่องนักมนุษยธรรมทุกคนที่ได้อุทิศตนให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแก่เพื่อนมนุษย์…
เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2561 วิทยากรจาก สวท ลงพื้นที่บรรยายให้ความรู้การป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save